Terms and Conditions
Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Fahasa.com. Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
Fahasa.com chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại Fahasa.com 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Để việc mua sắm của quý khách tại Fahasa.com là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
Xin hãy đọc kỹ các yêu cầu cho vị trí mà bạn quan tâm, mọi câu hỏi xin gửi về email hello@matca.vn.
Mặc dù bộ phận kiểm soát chất lượng sản phẩm của Nhã Nam đã kiểm duyệt sách trước khi giao cho khách hàng nhưng cũng không thể tránh khỏi sai sót nên rất mong quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Trường hợp, sản phẩm không đúng như đã đặt mua qua website hay sản phẩm bị hư hỏng (rách, xước, .v.v.), quý khách có quyền từ chối nhận và yêu cầu Nhã Nam đổi sản phẩm khác.
1) Quy định đổi hàng
– Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển; sản phẩm không đúng quy cách chất lượng hay được giao nhầm bởi Nhã Nam: Khách hàng vui lòng kiểm tra và từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng( Nhã Nam không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp khách hàng đã ký nhận và thanh toán sản phẩm ). Đối với khách hàng thanh toán trước( ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành ngoài Hà Nội ) quý khách vui lòng phản ánh chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ giải quyết và đổi sản phẩm miễn phí.
– Trường hợp sản phẩm có lỗi kỹ thuật( thiếu trang, lỗi trang…): Khách hàng được đổi sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian sử dụng sản phẩm.
2) Các bước đổi hàng:
– Đối với đơn hàng trong nội thành Hà Nội:
Sau khi nhận sách khách hàng vui lòng kiểm tra lại sản phẩm trước khi ký xác nhận nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc không đúng như sản phẩm khách hàng đã đặt khách hàng có quyền yêu cầu Nhã Nam đổi hàng. Nhã Nam sẽ kiểm tra và xử lý đổi hàng ngay khi nhận được phản ánh.
– Đối với các đơn hàng chuyển ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh khác: Quý khách gửi yêu cầu hỗ trợ về địa chỉ bookstore@nhanam.vn hoặc gọi điện số 0903.244.248 hoặc có thể chat trực tiếp với nhân viên bán hàng để được trợ giúp. Chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và liên hệ quý khách để xử lý yêu cầu. Ngay sau khi xác nhận lại, Nhã Nam sẽ gửi hàng mới đến cho quý khách. Quý khách không phải trả thêm chi phí nào khác. Chi phí phát sinh từ việc gửi trả hàng và gửi lại hàng đều được Nhã Nam hỗ trợ 100% cho quý khách. Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mới cùng tính chất với sản phẩm quý khách đã chọn mua. Tuy nhiên, trường hợp không còn hàng thay thế hoặc sản phẩm không còn được tiếp tục sản xuất, quý khách có thể yêu cầu mặt hàng tương tự. Nếu có chênh lệch về giá, quý khách sẽ được hoàn trả hoặc phải bù thêm. Trường hợp lỗi sản phẩm được gây ra bởi quý khách, ví dụ như: để rơi, hỏng do bảo quản .v.v. sau khi đã ký xác nhận từ nhân viên giao hàng, Nhã Nam sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp này hoặc tương tự.
3) Quy trình khiếu nại về đơn hàng:
– Quý khách có khiếu nại về đơn hàng gửi email về địa chỉ bookstore@nhanam.vn
Trong email khiếu nại yêu cầu cung cấp rõ mã số đơn hàng, thời gian đặt hàng, địa chỉ và thông tin người nhận, hình thức, thời gian thanh toán, các yêu cầu khác (nếu có)
– Nhã Nam sẽ kiểm tra và xử lý khiếu nại trong vòng 48h làm việc:
Sau khi xác nhận chính xác các thông tin được cung cấp, tính từ lúc nhận được email, Nhã Nam sẽ kiểm tra vận đơn và có phản hồi thông báo tới khách hàng theo số điện thoại được cung cấp trong đơn hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng được yêu cầu.
Trường hợp khẩn cấp sau khi khách hàng gửi khiếu nại về email bookstore@nhanamvn có thể liện hệ theo số hotline hoặc chat trực tiếp thông báo tới nhân viên phụ trách Nhã Nam để được giải quyết sớm.
4) Quy định hủy đơn hàng Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được chuyển, Nhã Nam sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán trước. Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Kiểm tra đơn hàng hoặc gọi điện số 0903.244.248 hoặc có thể chat trực tiếp với nhân viên bán hàng để được trợ giúp. Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được chuyển, Nhã Nam sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng (phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…)
For product defects / damages due to shipping, we offer returns within 14 days of your order being marked received.
Return items must be in original condition with labels / tags attached.
Return items must be unused.
Defected / damaged items must have photos e-mailed to Customer Service for further inspections. Please contact us at info@artnama.com immediately within 14 days of receiving your order for returns / refunds. Our Customer Service contact will provide information and further instructions upon this request. Please note that shipping costs on returns will be at the customers discretion. We apologise for any inconvenience, but we do not offer exchanges for any other reason at this time.
Disclaimer: please note we source a small selection of prints from 3rd party print makers. Please allow for up to 2cm approximate variation in sizes.
We offer free, global shipping on all prints. We dispatch orders internationally on the same day of the order, on all orders received before 9pm. Orders are normally delivered within 15-25 business days. Please note this during COVID-19 this may take a little longer.
Thái độ trách nhiệm, chủ động hoàn thành công việc theo chỉ tiêu và thời hạn đặt ra.